Chung cư Golden Place – Chung cư cao cấp hàng đầu Hà Nội

Chung cư Golden Place được coi là một chung cư cao cấp hàng đầu tại Hà Nội hiện nay, tọa lạc tại vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hà Nội, cùng thiết kế tinh tế, đẳng cấp, thể hiện sự kết hợp sáng tạo giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây.

Vị trí đắc địa Golden Place

Chung cư Golden Place được xây dựng tại K1, đường Mễ Trì, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm,  Hà Nội, nằm trong quy hoạch tổng thể của Công viên văn hóa thể thao Tây Nam Hà Nội, trung tâm hành chính mới của thủ đô, trên trục giao thông Mễ trì – Phạm Hùng, nơi kết nối những công trình cao cấp và tiêu biểu bậc nhất của Thành phố, Golden Palace Mễ Trì có vị trí vô cùng thuận tiện, giao thông kết nối nhanh chóng. Chung cư Golden Place hội tụ đủ những yếu tố về “địa lợi” khi nằm trong trung tâm sầm uất, được quy hoạch đồng bộ cùng nhiều tiện ích như công viên, khu vui chơi,…môi trường văn minh và hiện đại.

Vị trí đắc địa của Golden Place Mễ trì

Vị trí đắc địa của Golden Place Mễ trì

Quy mô của Golden Place Mễ trì

Chung cư Golden Place Mễ trì được xây dựng trên tổng diện tích 16.333 m2, trong đó diện tích xây dựng là 7646 m2, tổng vốn đầu tư lên tới  3.150 tỷ VNĐ, tổng quy mô gồm Tầng hầm (04 tầng), 03 tòa tháp (30 tầng). Golden Place là dự án được đầu tư đồng bộ cả về công năng sử dụng và tiện ích cảnh quan, đáp ứng nhu cầu sử dụng tối đa cho cuộc sống hiện đại.

Chung cư Golden Place Mễ Trì

Chung cư Golden Place Mễ Trì

Chung cư Golden Palace gồm 3 tòa tháp A, B, C được mô phỏng của 3 bông hoa sen gồm 26 tầng đặt trên khối đế 4 tầng, tổng số căn hộ lên tới 1000 căn, thiết kế kiến trúc mở với tiêu chí “thân thiện với thiên nhiên” tạo nên không gian xanh hài hòa giữa cuộc sống và môi trường thiên nhiên.

– Các căn hộ được thiết kế rộng rãi, thông minh với vách kính rộng từ sàn tới trần giúp gia chủ cảm thấy mình như được sống giữa thiên nhiên, đồng thời mang ánh sáng tự nhiên đến mọi vị trí trong phòng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

– Tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí cũng như được bao quanh bởi các tuyến đường từ 4 phía và kiến trúc tòa nhà hình chữ V, tạo ra các góc nhìn phong cảnh đường phố đẹp nhất, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lõi giao thông hành lang.

Kiến trúc độc đáo tại Golden Place

Kiến trúc độc đáo tại Golden Place

Các loại căn hộ tại Chung cư Golden Place

Các căn hộ Golden Place được phân thành 3 nhóm khác nhau với 12 loại căn hộ điển hình từ 85.62 m2 – 162.32 m2, bố trí 2-4 phòng ngủ mở ra lối sống tiện nghi cho cuộc sống luôn thăng hoa. Các căn đều được thiết kế với không gian mở hướng đến tiêu chí thân thiện với thiên nhiên đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của nhiều hộ gia đình.

Căn hộ tiện nghi Golden Place

Căn hộ tiện nghi Golden Place

Tiện ích tại Golden Place Mễ Trì

Các tiện ích tại Chung cư Golden Place chiếm tới 40% tổng diện tích, được đầu tư  đồng bộ, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi cư dân tại đây. Khách hàng khi sở hữu căn hộ Golden Place có sử dụng nhiều tiện ích đẳng cấp như: phòng gym, câu lạc bộ spa, thẩm mỹ,…Ngoài ra còn có trung tâm thương mại đẳng cấp, hệ thống văn phòng cho thuê tiện nghi, bãi đỗ xe đẳng cấp.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Golden Place Mễ trì

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Golden Place Mễ trì

Quý khách quan tâm tới dự án Chung cư Golden Place vui lòng liên hệ Hotline: 0965 85 56 85, hoặc truy cập website: http://goldenpalacemetri.com/