An tâm tiến độ dự án The Arena Cam Ranh với bảo lãnh ngân hàng Vietinbank

Nhiều nhà đầu tư đã bày tỏ sự hài lòng và an tâm với dự án The Arena Cam Ranh. Không chỉ hoàn thiện về pháp lý mà tiến độ dự án còn được đảm bảo với khách hàng thông qua bảo lãnh từ ngân hàng Vietinbank. Những thông tin mới nhất về dự án đang được chúng tôi cập nhật tại website http://arenacondotel.com/.

Tiến độ dự án The Arena Cam Ranh mới nhất

Trong tháng 10, dự án đã hoàn thành việc san lấp mặt bằng và khoan cọc thử nghiệm. Các nguyên vật liệu và trang thiết bị cũng đã được điều động đầy đủ để có thể tiến hành song song các giai đoạn nhằm thúc đẩy tối đa tiến độ xây dựng. Như đã thông tin ở trên, dự án The Arena Cam Ranh có sự tham gia của ngân hàng Vietinbank trong vai trò đơn vị bảo lãnh tiến độ. tuy tín của chủ đầu tư và đối tác là sự đảm bảo tuyệt vời cho nhà đầu tư.

Dự án The Arena Cam Ranh khoan cọc thí nghiệm

Dự án The Arena Cam Ranh khoan cọc thí nghiệm

Chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đã tạo được tiếng vang và xây dựng niềm tin nơi khách hàng từ nhiều dự án như Panorama Nha Trang (đã bán hết 95% trong 8 tháng). Tiến độ cũng là một trong những yếu tố để nhà đầu tư tin tưởng khi lựa chọn dự án của Vịnh Nha Trang. Chắc chắn rằng The Arena Cam Ranh cũng không là ngoại lệ. Mọi thông tin về dự án cũng như hình ảnh cập nhật sẽ được chúng tôi đăng tải tại website chính thức, mời quý khách hàng tham khảo thường xuyên.

Nhận định của chuyên gia về dự án The Arena

Hiếm có dự án nào tại Nha Trang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và nhà đầu tư ngay từ những ngày đầu ra mắt như The Arena. Nằm tại Bãi Dài – một trong những bờ biển đẹp và nổi tiếng tại Việt Nam cũng như thế giới, The Arena khai thác trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên và nguồn khách hàng đông đảo tăng nhanh mỗi năm tại đây. Cách không xa sân bay quốc tế, giao thông thuận lợi đến tất cả các khu danh thắng là điều kiện để dự án thuyết phục du khách lựa chọn dừng chân.

Nhận định The Arena Cam Ranh

Nhận định The Arena Cam Ranh

Về lợi nhuận đầu tư, khách hàng đang đứng trước cơ hội nhận tới 95% lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh căn hộ. Ngoài ra, trong chính sách bán hàng mới công bố, chủ đầu tư đang đưa ra nhiều chương trình bán hàng ưu đãi bao gồm hỗ trợ vay vốn, tặng 15 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm. Quý khách hàng quan tâm có thể đăng ký nhận trọn bộ mặt bằng dự án The Arena Cam Ranh ngay từ hôm nay.

Dự án The Arena Cam Ranh – cơ hội dành cho mọi khách hàng

Không cần vốn lớn, không yêu cầu điều kiện khắt khe, bất cứ ai có nguồn vốn rảnh và mục tiêu sinh đầu tư lâu dài đều có thể tìm thấy cơ hội của mình tại The Arena. Với vốn đầu tư từ 950 triệu/căn, khách hàng cả nước đang đứng trước thời cơ không thể tuyệt vời hơn để bước chân vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Ngoài ra, dự án sẽ được mở bán với những ưu thế như đa dạng loại hình đầu tư, bàn giao full nội thất, chia sẻ lợi nhuận kinh doanh 95/15.

Nếu quý vị vẫn đang băn khoăn về các phương án đầu tư cũng như riêng dự án The Arena Cam Ranh, đừng ngần ngại nhấc máy lên và trao đổi với các chuyên viên tư vấn của chúng tôi.