Hàng loạt các sản phẩm bất động sản Officetel ra mắt

Officetel là một mô hình bất động sản mới xuất hiện tại Việt Nam gần đây nhưng đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều các nhà đầu tư và khách hàng, đặc biệt những nhà kinh doanh trẻ muốn lập nghiệp. Vậy khái niệm Officetel là gì? Quý khách hàng và các nhà đầu tư đã thực sự hiểu hết những lợi thế và ưu điểm nổi trội của mô hình này?

Khái niệm Officetel là gì?

Xuất hiện lần đầu tiện tại tại thành phố Seoul, Hàn Quốc vào thập niên 80, đến nay mô hình Officetel đã phát triển mà mở rộng trên toàn thế giới. Đặc biệt, rất phổ biến và thịnh hành tại các quốc gia phát triển trên thế giới

Khái niệm officetel là gì

Khái niệm officetel là gì

Khái niệm Officetel là gì? Là mô hình văn phòng đa năng, vừa có thể sử dụng làm văn phòng hiện đại, sang trọng, nhưng cũng có thể trở thành nơi cư trú lâu dài, qua đêm cho khách hàng, một sự tích hợp 2 trong 1 hoàn hảo dành cho những người bân rộn, những tài năng trẻ muốn khởi nghiệp và muốn thành công.

Khái niệm Officetel là gì? Đó là cụm từ viết tắt của Office và hotel. Sở hữu một căn hộ Officetel, có nghĩa quý khách hàng đã sở hữu cho mình một mô hình đa dạng, sự kết hợp hoàn hảo giữa mô hình văn phòng hạn A và căn hộ cao cấp.

Những dự án Officetel Tiên phong tại Việt Nam

Thấy được những tính năng nổi bất, ưu việt của căn hộ Officietel, các chủ đầu tư như Vingroup, Bitexco… cũng đã có những dự án khởi động, ra mắt căn hộ Officetel trong năm nay như The Garden Officetel – dự án tiên phong, Officetel Vinhomes Central Park…

Cho thuê căn hộ Officetel

Cho thuê căn hộ Officetel

The Garden Officetel là dự án nằm trong dự án lớn phức hợp The Manor do tập đoàn Bitexco làm chủ dự án; Officetel Central Park do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, đây đều là những dự án Officel lớn, xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam, hứa hẹn những thay đổi lớn trong thị trường bất động sản, dẫn đầu cho xu hướng ra đời của hàng loạt dự án Officetel Việt Nam khác.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại website: http://officetelvietnam.com/